Just because I don't show off a lot

by 12:07 AM 0 comments
Huhuhu hindi ko na kailangang mag-trek paakyat ng Main Lib o maki-WiFi sa mga kaibigan dahil binigyan na ako ng Code.org ng hindi lang isa kundi dalawang certificate! May isa para sa pagtatapos ko ng Artist (apparently, I'd do better as a graphic artist than a game developer - mas nadalian ako sa Artist) at isa pa para sa pagtatapos ko kay Flappy Bird.

Nagmadali yata yung Code.org kaya username ko lagn ang nailagay nya sa cert na to. 

Eto, sobrang mukhang legit. Wow. Feeling ko mas matindi yung codes sa paggawa ng ganitong cert. (cue: Photoshop)
Makakapag-thesis at ibang acads na ako sa wakas. Hindi ko na sasabihin kung anong klaseng certificate ang gusto kong makita sa July 2015. Baka kasi ma-jinx. So magsasaya na lang muna ako! :D

jannilleabbie

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

0 comments:

Post a Comment